Monday, May 6, 2013

CÁM ƠN ANH - NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 7 BẮC CALI





BAN TỔ CHỨC ĐẠI NHẠC HỘI
CÁM ƠN ANH - NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 7 BẮC CALI
P.O. Box 21040 - San Jose, CA 95151- Email: camonanhky7@yahoo.com

THÔNG BÁO: v/v Tham Dự Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh - Người Thương Binh VNCH Kỳ 7

Kính thưa: - Quý Tổ Chức, Hội Đoàn
- Quý Đồng Hương
- Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí

Nhằm tiếp nối chương trình gây quỹ để yểm trợ anh em Thương Phế Binh VNCH đang trong hoàn cảnh khốn khó tại quê nhà, với sự hổ trợ của đài truyền hình SBTN, Trung Tâm Asia & Hội H.O Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ VNCH, Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh - Người Thương Binh VNCH kỳ 7 sẽ được tổ chức vào mùa Hè 2013 tại San Jose, Bắc California.
  • Thời gian:       Chủ Nhật, ngày 28.7.2013 - Từ 12 giờ trưa đến 7 giờ chiều.
  • Địa điểm:        Sân Vận Ðộng Trường Trung Học Yerba Buena
1855 Lucretia Ave., San Jose, CA 95122

Đây là một Đại Nhạc Hội ngoài trời lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ, với sự tiếp tay hổ trợ của hơn 40 hội đoàn, nhiều cơ quan truyền thông báo chí, và hơn 50 ca nghệ sĩ nỗi tiếng của người Việt khắp nơi ở hải ngọai về góp mặt trong chuơng trình. Ba ban nhạc Trúc Sinh & Moon Flower đến từ Nam Cali và Phượng Hoàng Band của Nhạc Sĩ Lê Huy tại Bắc Cali phối hợp trình diễn, cùng hệ thống âm thanh của Việt Anh Premiere Production. Đặc biệt, bé gái 4 tháng tuổi sống sót bên xác chết của mẹ trên Đại Lộ Kinh Hoàng, mùa Hè đỏ lửa 1972, nay là Trung Tá Hải Quân Hoa Kỳ, Kimberly Mitchell sẽ có mặt tại Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Kỳ 7 này. Chương trình được trực tiếp truyền hình trên hệ thống SBTN phát hành trên toàn quốc Hoa Kỳ, Canada và Úc Châu.
 Ban Tổ Chức trân trọng thông báo và kính mời quý tổ chức, hội đoàn, quý nhà mạnh thường quân, quý cơ quan truyền thông báo chí và quý đồng hương hưởng ứng, tham gia và tiếp tay hổ trợ. Sự tham dự đông đảo của tất cả quý vị không những thể hiện mối quan tâm đối với tình trạng anh em Thương Phế Binh tại quê nhà, mà còn tỏ lòng biết ơn đối với những chiến sĩ đã chiến đấu và hy sinh một phần thân thể để bảo vệ tự do cho Miền Nam Việt Nam một thời đáng kể. Đồng thời cũng chứng tỏ sức mạnh và tinh thần đoàn kết của người Việt tỵ nạn chúng ta trong sinh hoạt cộng đồng.
Thành phần nhân sự của Ban Tổ Chức, danh sách các tổ chức, hội đoàn, danh sách ca nghệ sĩ và nhiều chi tiết khác liên quan đến Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 7 sẽ được phổ biến đầy đủ qua những Bản Thông Báo kế tiếp.
 Trân trọng,
 San Jose, ngày 1 tháng 5 năm 2013
 TM/ BTC
 Nguyễn Hồng Tuyền

• Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc:
- Nguyễn Hồng Tuyền (510) 589 - 4994
- Thái Văn Hòa (408) 771- 5146
- Tony Đinh (408) 590 - 2774
- Lê Văn Chính (510) 207 - 6920

No comments:

Post a Comment